QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Điều 1: Tất cả các máy điện thoại của BBQN bán ra đều được bảo hành trong vòng 3 tháng, 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên kể từ ngày bán.

Điều 2: Các phụ kiện đi kèm với máy được đổi mới trong vòng 1 tháng đầu bao gồm: Sạc, Pin,cáp.

Điều 3: Không bảo hành trong các trường hợp có dấu hiệu sau:

                 + Rơi nước, va đập, ăn mòn do hóa chất…..

                 + Hỏng chân xạc, Trackball, Track well, Màn Hình, Cảm ứng…

                 + Sử dụng sai điện áp quy định (Cắm USB desktop có nguồn không ổn định, sạc lô, không phải của RIM và do BBQN phân phối )

Điều 4: Tất cả các máy bảo hành chỉ được đổi xương máy và main. Vỏ máy và các phụ kiện giữ nguyên vì lý do quá trình Khách Hàng sử dụng đã bị hao mòn.

Điều 5: Điều kiện để được bảo hành: Máy còn nguyên tem bóng và giấy, Trùng khớp với các thông số Imei, PIN, MAC BT trên hệ thống của BBQN.

Điều 6: Sau thời gian 3 tháng, Quý Khách có vấn đề hỏng hóc vẫn có thể yêu cầu sự hỗ trợ từ BBQN. Trong phạm vi có thể, BBQNvẫn trợ giúp tối đa về giá thành sửa chữa, thay thế linh kiện.

        Xin trân thành Cảm ơn sự ủng hộ của Quý Khách, Hy vọng nhận được sự hợp tác từ phía Quý Khách.